Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

"Sốc": Đan Trường mở trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Mới đây báo chí đưa tin ca sĩ Đan Trường khai trương mở trung tâm tư vấn du học Nhật Bản, Đan Trường đang dần khẳng định  bản thân qua việc ca hát và kinh doanh các lĩnh vực

Không chỉ sở hữu ngoại hình thư sinh điển trai, mái tóc bồng bềnh lãng mạn và giọng hát ấm áp tình cảm, chàng ca sỹ Đan Trường còn là ông chủ của một Trung tâm du học Nhật Bản , đây được xem là “cầu nối vàng” dành cho người muốn đi du học tìm đến.
Giọng ca Nắng sân trường cho biết từ sau khi có con anh quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn lo cho tương lai của quý tử. Trong một lần sang Nhật lưu diễn gặp nhiều sinh viên Việt Nam đang làm thêm ở các nhà hàng, Đan Trường đã cảm thấy rất ngưỡng mộ.

Đan Trường mở trung tâm tư vấn du học Nhật Bản 
Đan Trường mở công ty tư vấn du học Nhật Bản
“Sinh viên người Việt mình năng động lắm. Họ không ngại vừa học vừa làm để nâng cao kiến thức và tự nỗ lực bám trụ lại nơi đất khách. Tuy nhiên khi trò chuyện tôi được biết các bạn đã phải trả những khoản phí chênh lệch rất nhiều cho các trung tâm môi giới để sang được Nhật Bản. Mà fan của tôi từ lúc mới đi hát đến giờ phần đông là sinh viên, do đó tôi nảy ra ý tưởng mở một nơi làm cầu nối đưa sinh viên Việt sang xứ sở mặt trời mọc với một chi phí thấp nhất có thể”, nam ca sĩ chia sẻ.
Đan Trường liên hệ với những người bạn và fan ở Nhật đưa khoảng 20 sinh viên sang đó thử nghiệm học tập và làm việc theo mô hình mà mình nghĩ ra. Lần đưa học viên (khu vực Hà Nội) đầu tiên đó sang Nhật đã mang lại thành công ngoài mong đợi. “Hiện tại các bạn đó đều đã có việc làm và thích nghi rất tốt với môi trường giáo dục bên đó nên tôi rất mừng”, Đan Trường phấn khởi.

Khi làm lễ khai trương Trung tâm du học, giới thiệu việc làm Nhật Bản do mình làm chủ vào chiều nay thì ngoài trời mưa khá to, nam ca sĩ vẫn kiên nhẫn hát tặng quan khách và người hâm mộ hai ca khúc. Anh còn nói đùa rằng trời mưa là điềm lành.
Đan Trường cho biết vì rất yêu nghề hát nên anh vẫn hoạt động song song lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật. Hiện tại nam ca sĩ vẫn đều đặn ra nhiều sản phẩm hơn trước. Anh vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Cha ma sắp ra mắt khán giả cuối năm nay.

Anh Bo Đan Trường mở Trung tâm tiếng Nhật – Du Học Nhật Bản với mong muốn sẽ giúp đỡ được nhiều nhất các bạn học sinh đi du học với chi phí thấp nhất, hỗ trợ xin việc làm và giúp đỡ các em khi đặt chân tới xứ sở “Hoa anh đào” xinh đẹp, để các em sớm ổn định cuộc sống và thành công trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét