Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Du học Nhật Bản 2021 ngành điều dưỡng

Tại sao chọn du học nghề điều dưỡng tại Nhật Bản
Trong vòng mười năm, ước tính Nhật Bản sẽ cần từ 400 nghìn – 600 nghìn hộ lý chăm sóc người cao tuổi. Vì vậy, Nhật Bản đang có nhu cầu rất lớn trong việc tuyển dụng điều dưỡng, hộ lý sang nước này làm việc.
Khi số người cao tuổi trong xã hội gia tăng và chất lượng cuộc sống không ngừng được nâng cao thì việc chăm sóc sức khỏe cho những người cao tuổi rất được chú trọng và cần một nguồn nhân lực vô cùng lớn. Nhưng một thực tế diễn không chỉ trong ngành điều dưỡng tại Nhật mà còn ở nhiều ngành học khác đó là thiếu nhân lực trầm trọng. Dân số Nhật không thể đủ để đảm bảo cho việc phát triển các ngành kinh tế và xã hội Nhật do đó luôn cần tới lực lượng lao động có chất lượng từ nước ngoài.

du-hoc-nhat-nganh-dieu-duong

Du học Nhật Bản ngành điều dưỡng
Một tương lai nghề nghiệp được đảm bảo như vậy là do tình hình xã hội Nhật Bản hiện nay với độ tuổi trung bình cao trong khi những người trẻ Nhật lại có xu hướng ngại lập gia đình và sinh con. Chính vì vậy có tới 1/5 dân số Nhật có độ tuổi trên 65 và con số này vẫn tiếp tục tăng mạnh.
Quy trình đi du học ngành điều dưỡng như thế nào?
Khi các bạn đã quyết định lựa chọn trung tâm du học Thăng Long OSC là nơi nâng cánh ước mơ du học ngành điều dưỡng tại Nhật, bạn sẽ phải trải qua hai quy trình tại Việt Nam và Nhật Bản đó là:
  • Quy trình đào tạo tại Việt Nam: 6 tháng học tiếng Nhật cơ bản tại Việt Nam và bổ túc kỹ năng điều dưỡng theo chuẩn quy trình của Nhật Bản.
  • Quy trình thực hiện tại Nhật Bản:
+ Giai đoạn 1: 6 tháng đầu tiên tại Nhật Bản : toàn bộ thời gian dành cho việc học tiếng Nhật. Giai đoạn này học viên được bảo trợ 100% học phí, tiền ăn, ở KTX. Trong giai đoạn này mục tiêu đạt trình độ tiếng Nhật tương dương N2.
+ Giai đoạn 2: 2 năm tiếp theo, học viên sẽ học chuyên môn về điều dưỡng của Nhật Bản, mỗi ngày học một buổi (buổi sáng hoặc buổi chiều: 4h/ngày). Ngoài thời gian học (buổi sáng/buổi chiều) học viên được thực tập có lương tại Viện điều dưỡng, y tế (khoảng 28h/tuần), ở giai đoạn này học viên tiếp tục được bảo trợ 100% về học phí, tiền ăn, ở KTX mà vẫn được trả lương thực tập.
+ Giai đoạn 3: sau khi học xong học viên được nhận bằng điều dưỡng của Nhật Bản có giá trị quốc tế, được ký hợp đồng làm việc tại Viện dưỡng lão và có thể ở lại Nhật làm việc lâu dài.

Công việc điều dưỡng tại Nhật Bản gồm những gì?
Nhiệm vụ hàng ngày của các nhân viên điều dưỡng tại các Viện dưỡng lão Nhật Bản là chăm lo bữa ăn, giấc ngủ,các vấn đề sinh hoạt của các ông/bà cụ đang sinh sống ở đây. Tỷ lệ người lớn tuổi ở Nhật sống trong các Viện dưỡng lão rất đông và họ rất cần sự chăm sóc, quan tâm từ người khác. Lúc này các điều dưỡng viên đóng vai trò như người con, người cháu sẽ trò chuyện, chăm lo cuộc sống sinh hoạt cho những người già ở đây.
Với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, môi trường sạch sẽ, thoáng mát các viện dưỡng lão của Nhật Bản được nhiều người Việt Nam ví như khách sạn 3 sao khi có dịp tham quan tại đây. Hệ thống máy móc hỗ trợ đều được trang bị như: xe đẩy có trợ lực giúp việc đẩy xe các ông/bà cụ sẽ không tốn nhiều sức lực, hệ thống giường có thể nâng lên cao/thấp,…

Bạn đang ấp ủ giấc mơ học tập và làm việc tại Nhật Bản?
Bạn muốn đặt chân đến xứ sở hoa anh đào, khám phá nền văn hóa và cảnh đẹp nơi đây?
Cơ hội hấp dẫn cho những bạn có mơ ước được du học Nhật Bản nhưng chi phí quá cao, được miễn học phí 100%, ở 100%. Học trường Senmon – bằng cấp Nghề của Nhật Bản.
*Chú ý: du học trường cao đẳng nghề không phải du học tiếng Nhật, ra trường có bằng Nghề làm việc bên Nhật.
Công ty Thăng Long OSC có giấy phép du học đại diện các trường Senmon điều dưỡng và các viện dưỡng lão của Nhật Bản chiêu sinh du học Nhật ngành điều dưỡng các kỳ tháng 1 – tháng 4 – tháng 7 – tháng 10 hàng năm.
LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC:
  • Miễn 100% học phí, hỗ trợ ăn, ở 100% trong thời gian học tại Nhật (giảm áp lực tài chính cho cha mẹ).
  • Cam kết 100 % có việc làm thêm (không cần tự xin) trong thời gian học với thu nhập 13 ~15 triệu/tháng.
  • Đảm bảo 100% ra trường có việc làm ngay tại Viện Dưỡng Lão tài trợ học phí cho bạn, với lương tối thiểu 185 000 YJP (tương đương 38 triệu/tháng), chưa gồm tiền làm thêm giờ.
  • Thời gian học và lấy bằng ngắn (tối đa 2,5 năm, có thể rút ngắn còn 2 năm), nhận Bằng Nghề Điều Dưỡng quốc gia Nhật có giá trị Quốc Tế.
  • Chắc chắn được ở Nhật lâu dài (vì vừa ra trường có việc làm ngay), có quyền bảo lãnh vợ/chồng, con qua Nhật ngay sau khi ra trường.
Có thể tiết kiệm được 750 triệu VNĐ trong 2.5 năm nhờ nhận học bổng toàn phần!
Tuyển sinh du học Nhật Bản ngành điều dưỡng
YÊU CẦU
1 – Tuổi: 20 – 32 tuổi, Nam/Nữ đều được chấp nhận.
2 – Không yêu cầu bằng cấp, trình độ.
3 – Sức khỏe tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm.
4 – Nhân thân tốt, không vi phạm pháp luật.
5 – Chấp nhận thực tập sinh đã về nước.
Đây là cơ hội để các bạn trẻ được chắp cánh ước mơ du học của bản thân mà không hề gây áp lực tài chính nặng nề đối với gia đình và người thân, liên hệ ngay với chúng tôi để nắm rõ nội dung chi tiết chương trình.
 
Du học Nhật Bản ngành điều dưỡng , Du học Nhật ngành điều dưỡn,du học ngành điều dưỡng tại nhật,du học điều dưỡng nhật bản,du học nhật bản điều dưỡng

2 nhận xét:

  1. Ad cho em hỏi có trường senmon nghành điều dưỡng học 2 năm k ạ

    Trả lờiXóa
  2. Ad cho em hỏi có trường senmon nghành điều dưỡng học 2 năm k ạ

    Trả lờiXóa