Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Du học Nhật Bản đảm bảo có việc làm thêm ngay khi sang

Du học Nhật Bản đảm bảo có việc làm thêm ngay khi sang
Chương trình "Du học đảm bảo việc làm thêm" giúp sinh viên tiết kiệm được chi phí cũng như đảm bảo việc làm sau tốt nghiệp. Công ty Thăng Long OSC cam kết, các bạn du học sinh sẽ có việc làm thêm ngay sau khi sang Nhật từ 1 tuần đến tối đa 1 tháng

Nhật Bản hiện là điểm đến hấp dẫn của nhiều học sinh, sinh viên trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Chương trình du học Nhật Bản đảm bảo việc làm với chi phí ban đầu thấp sẽ là cơ hội tốt cho các bạn trẻ.

Điểm hấp dẫn của chương trình:
Lộ trình đóng học phí hai lần: Học phí chiếm phần lớn chi phí du học Nhật Bản . Khi học phí được giảm một nửa, gánh nặng chi phí ban đầu của các bạn sẽ giảm đi rõ rệt.
Thời gian học tiếng Nhật chỉ còn một năm: Theo thỏa thuận giữa công ty du học và trường tiếng, khóa học tiếng Nhật đã được rút ngắn từ một 1,5 năm đến hai năm xuống còn một năm. Điều này có thể đem đến cho bạn thời gian học tập một năm có hiệu quả cao nhất với mức chi phí hợp lý tại những trường tiếng Nhật uy tín.
Đảm bảo việc làm thêm và việc làm sau tốt nghiệp tại các công ty của Nhật: khi sang Nhật học tập và sau tốt nghiệp, các bạn sẽ được đảm bảo việc làm thêm, việc làm lâu dài tại các công ty hàng đầu của Nhật. chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn toàn diện từ giới thiệu công việc đến thủ tục chuyển sang visa lao động. Với việc làm lâu dài sau tốt nghiệp, học sinh phải đạt trình độ tiếng Nhật N2 trở lên.

Công ty cổ phần Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long có trụ sở Tokyo, Nhật Bản.
Công ty sẽ hỗ trợ học sinh quốc tế học tập và làm việc tại Nhật Bản gồm:
Bảo lãnh thuê nhà dành cho người nước ngoài: Khi thuê nhà tại Nhật nhất định phải có người bảo lãnh liên đới. Công ty cung cấp dịch vụ bảo lãnh để những người mới đến Nhật lần đầu và không có người quen biết tại Nhật có thể yên tâm ổn định cuộc sống. Hiện tại, dịch vụ này của công ty đã được trên 54.000 khách hàng tại Nhật tin tưởng và sử dụng.
Môi giới bất động sản dành cho người nước ngoài: cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng từ tìm nhà, đăng ký đến khi vào nhà. Hiện tại, công ty đã có liên kết với 7.000 công ty nhà đất.
Hỗ trợ đời sống dành cho người nước ngoài: cam kết hỗ trợ khách hàng bằng tiếng mẹ đẻ với những vấn đề trong sinh hoạt từ lúc vào nhà đến khi rời đi, từ thủ tục đăng ký sử dụng điện, gas, nước đến hướng dẫn phân loại rác và phong cách ứng xử của người Nhật.
Giới thiệu việc làm thêm, việc làm chính dành cho người nước ngoài: giới thiệu các bạn có nhu cầu tìm kiếm việc làm thêm, việc làm chính cũng như chuyển việc tại những công ty danh tiếng tại Nhật miễn phí. Công ty cam kết hỗ trợ toàn diện từ sắp xếp lịch phỏng vấn đến đồng hành cùng bạn đến nơi phỏng vấn.
Điện thoại di động dành cho người nước ngoài: cung cấp sim điện thoại giá rẻ không ràng buộc hợp đồng hai năm, có thể thanh toán nhanh chóng tại các cửa hàng tiện lợi dành cho người nước ngoài.
Làm thêm tại Nhật Bản lương mỗi tháng 10 man. 1 man bằng bao nhiêu tiền Việt

 việc làm thêm tại nhật, việc làm thêm khi đi du học nhật bản, xin việc làm thêm du học nhật bản, du học nhật bản làm thêm , du hoc nhat ban viec lam them luong cao


Du học Nhật Bản đảm bảo có việc làm thêm ngay khi sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét