Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

thông tin về Trường Nhật ngữ An (Tokyo)

Trường Nhật ngữ An Language School Ikebukuro là trường Nhật ngữ đầu tiên tại Nhật Bản. Hãy đến với Nhật ngữ An để chắp cánh ước mơ du học nhật bản. Cùng duhocnhatban68.blogspot.com tham khảo nhé

Du học Nhật Bản chọn được cho mình một môi trường học tập, làm việc chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế là điều không phải đơn giản. Lời khuyên của Thang Long OSC cho những bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ với xứ sở hoa anh đào là hãy nghiên cứu thật kỹ những thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Muốn nâng cao trình độ Nhật ngữ và kiếm được việc làm thêm lương cao tại Nhật, theo học tại một trường chuyên đào tạo Nhật ngữ là một gợi ý không tồi. Hãy đến với trường Nhật ngữ An để chắp cánh cho những nguyện vọng phấn đấu cho tương lai của bạn

Trường Nhật ngữ An Language School Ikebukuro là trường Nhật ngữ đầu tiên tại Nhật Bản. Kể từ khi thành lập tới nay, trường đã thực hiện sứ mệnh “đào tạo năng lực Nhật ngữ thực hành với mục tiêu nâng cao trình độ Tiếng Nhật của học sinh để theo học tại các viện Đại học, trường Đại học và các chương trình sau Đại học”. Nhà trường luôn nỗ lực tạo điều kiện về cơ sở vật chất cũng như sử dụng các phương pháp giảng dạy tốt nhất để hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập và cuộc sống sau này ở Tokyo.

Trường Nhật Ngữ An nằm tại Ikebukuro một trong những khu vực rộng lớn và sầm uất tại trung tâm Tokyo, Nhật Bản.Trường được thành lập vào tháng 7 năm 1989 hiện nay trường có gần một ngàn sinh viên đang theo học, hiện nay có 20% sinh viên quốc tế đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam và các nước Châu Âu.

Với những thành tích vượt trội như 99% học sinh đỗ đại học, cao đẳng hoặc các trường trung học chuyên nghiệp, học bổng dành cho học sinh vô cùng phong phú, ký túc xá dành cho tất cả sinh viên, đội ngũ giáo viên ưu tú, chắc chắn An Language School sẽ dẫn đường đưa bạn đến với những ước mơ trong tương lai.

Trường Nhật ngữ An (Tokyo)


Thế mạnh nổi bật của trường Nhật ngữ An

Là ngôi trường có tỷ lệ học sinh đỗ đại học và cao đẳng lên tới 99%
Học bổng dành cho học sinh hết sức phong phú
Trường có nhiều ký túc xá cho sinh viên với giá ưu đãi nằm rất gần trường. (Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cũng như tiền thuê nhà)
Giới thiệu các thông tin về việc làm thêm. Học sinh có thể làm thêm (tiền lương từ 8~10USD/giờ).
Nằm trong khu phố lớn của Tokyo, Ikebukuro, từ đây bạn có thể đi đến những khu nổi tiếng được ưa thích của khu phố như Shinjuku, Shibuya, Ginza, Akihabara, Asakusa…
Tại trường nhật ngữ An ngoài giảng dậy tiếng nhật, các hoạt động ngoại khoá giao lưu với người dân bản địa cũng được tổ chức. Bạn sẽ được trực tiếp cảm nhận không khí náo nhiệt của một thành phố Tokyo rộng lớn và năng động.
việc thi và lấy các học bổng của các trường đại học Nhật bản từ Việt Nam là vô cùng khó khăn. Đội ngữ giáo viên ưu tú và có kinh nghiệm của An Language School sẽ giúp các bạn vừa học tốt tiếng Nhật vừa tìm hiểu kỹ thêm các thông tin về các trường đại học và hướng dẫn bạn cách thi đỗ trong các kỳ thi đại học và cao đẳng tại Nhật.
điều cần thiết nhất khi học đại học hay cao học tại Nhật Bản là phải có năng lực vận dụng tiếng Nhật. Đó là khả năng nghe giảng, đọc thành thạo các văn bản cần thiết, viết báo cáo, luận văn bằng tiếng Nhật. AN LANGUAGE SCHOOL giúp học sinh có thể lựa chọn trường phù hợp với mục tiêu vào các trường đại học của các bạn. Khoá học của AN LANGUAGE SCHOOL được thiết kế phù hợp với trình độ sinh viên. Các lớp toán, anh văn, lớp học thêm sẽ giúp các bạn hoàn thành kỳ thi “Du học Nhật Bản” (nếu có yêu cầu) với kết quả tốt nhất. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi du học cùng AN.

Điều kiện nhập học
– Những học sinh tốt nghiệp lớp 12 phổ thông trung học hoặc những cá nhân có trình độ học vấn tương đương.
– Khỏe mạnh về vật chất và tinh thần, tuân thủ luật pháp của Nhật.
Học bổng
Nhà trường có các chế độ học bổng dành cho du học sinh dựa theo năng lực học tập và mức độ chuyên cần:
Học bổng An Language School (cấp 1 năm) 20,000 yen/tháng
Giải ưu tú (10 suất – 3 tháng/lần) 20,000 yen
Giải chuyên cân (50 suất – 6 tháng/lần) 10,000 yen

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan tới du học nhật bản hoặc các trường nhật ngữ thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé

Văn hóa ăn uống của người Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét