Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Tìm hiểu Học viện Nhật ngữ Kamiyama

Hôm nay công ty tư vấn du học Nhật Bản Thăng Long xin giới thiệu tới các bạn trường đào tạo  tiếng nhật chuyên sâu dành cho học sinh Việt


Vài nét về Học viện Nhật ngữ Kamiyama
Học viện Nhật ngữ Kamiyama tọa lạc tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi. Có thể nhận định tỉnh thành này nằm ở khu vực trung tâm Nhật Bản và là tỉnh công nghiệp số 1 của đất nước này. Những tập đoàn công nghiệp hàng đầu như Toyota, Sony, Panasonic,… đều “đóng đô” tại đây. Ngoài ra, Aichi được mệnh danh là tỉnh nông nghiệp lớn nhất của Nhật Bản, bởi vậy khi các bạn sinh sống và học tập tại đây có thể mua rau quả tươi trực tiếp tại nơi sản xuất với giá thành rất rẻ, giảm thiểu đáng kể những chi phí sinh hoạt. Điểm đến này thực sự rất lý tưởng cho du học sinh quốc tế.

Học viện Nhật ngữ Kamiyama được thành lập vào năm 1996 và là một ngôi trường mang đầy yếu tố lịch sử và văn hóa. Nhờ mối quan hệ quảng giao với nhiều trường đại học, cao đẳng uy tín khác trong cả nước, Học viện Nhật ngữ Kamiyama luôn không ngừng cải thiện được phương pháp giảng dạy và chất lượng đào tạo, hứa hẹn một môi trường học tập vô cùng thoải mái, chất lượng cho học viên.

Phương châm đào tạo của Học viện Nhật ngữ Kamiyama là chú trọng “học đi đôi với hành” ,cán bộ giảng viên trong trường luôn áp dụng và làm mới những phương pháp giảng dạy,nhẹ nhàng mà hiệu quả ,kích thích tinh thần ham học của các bạn sinh viên có lòng đam mê đối với Nhật ngữ. Với đội ngũ giáo viên hùng hậu về số lượng và giàu có trong kinh nghiệm giảng dạy, luôn tận tâm với nghề, các bạn sinh viên sẽ có một quãng thời gian học tập đáng nhớ và thu nhận được những kinh nghiệm lý thú, bổ ích khi theo học tại trường.

Sau khi kết thúc khóa học, Học viện Nhật ngữ Kamiyama luôn định hướng tốt nhất cho các bạn học viên ôm ấp những hoài bão học lên cao hơn. Bên cạnh đó , nhà trường cũng sẽ trực tiếp giới thiệu những sinh viên sắp tốt nghiệp đến những trường Đại học danh tiếng và hỗ trợ tối đa để sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất, đúng với nguyện vọng.
Học viện Nhật ngữ Kamiyama


Việc học liên thông đại học khi học tại Học viện Nhật ngữ Kamiyama cũng vô cùng đa dạng , phong phú . Chắc hẳn các bạn đều biết để thi vào các trường đại học tại Nhật, ngoài việc phải đạt trình độ cao về năng lực Nhật ngữ thì việc học Anh ngữ tốt cũng rất cần thiết? Ngoài ra , các môn như Toán học , Vật lí , Hóa học cũng vô cùng quan trọng. Đừng lo lắng, trường Học viện Nhật ngữ Kamiyama sẽ hỗ trợ cho bạn, đào tạo bạn nâng cao năng lực của mình để có thể đỗ đạt vào những trường mơ ước.
Có không ít những bạn sinh viên lo lắng về quá trình học tiếng Nhật , liệu có thể đạt tới trình độ về năng lực Nhật ngữ N1 hay ko? Hoặc liệu nếu theo học chương trình Đại học thì chỉ có trình độ Tiếng Nhật thì có đủ ko? Hoặc tiền chu cấp của gia đình gửi qua liệu có đủ không? Liệu có thể đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt của bên Nhật không? Nhất là liệu vừa đi làm vừa đi học có được không? Để giải đáp những lo lắng ấy Học viện Nhật ngữ Kamiyama luôn luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên có suy nghĩ một cách đúng đắn ,toàn diện …Tạo ngọn lửa say mê học tập và tính tự lập ,tự chủ trong ý thức của các du học sinh. Đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cả về vật chất , trang thiết bị lẫn tinh thần để các bạn du học sinh có thể học tập một cách tốt nhất. Bên cạnh tìm cho các bạn sinh viên một môi trường sống tốt nhất , một chỗ ở lí tưởng nhất , thì trường còn sắp xếp thời gian hợp lí để cho các bạn sinh viên có thể vừa làm….
Thời gian nhập học

Khóa học

Kì nhập học

Khóa học 2 năm

Tháng 4

Khóa học 1 năm 6 tháng

Tháng 10

Học phí

Các khoản phí

Khóa 18 tháng học nghiên cứu (Các khóa học Đại học)

Khóa học 2 năm nghiên cứu (Các khóa học Đại học)

Lệ phí

105,000 yên

105,000 yên

Học phí

1,023,000 yên

1,364,000 yên

Chi phí khác

63,000 yên

63,000 yên

Tổng cộng (bao gồm cả ứng dụng lệ phí)

1.212.000 yên

1,553,000 yên

Ký túc xá

Hàng tháng: 48.000 yên

Hàng tháng: 48.000 yên

Tham khảo : du học nhật bản tự túc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét