Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Có nên đi du học Nhật Bản tại Kobe không?

Có nên đi du học Nhật Bản tại Kobe không? Mình muốn xin thông tin về các trường nhật ngữ uy tín tại Kobe...Mong được giúp đỡ


 Xin chào bạn,
Có nên đi du học Nhật Bản tại Kobe hay không? Dưới đây là câu trả lời, các bạn hãy tham khảo bài viết này nhé
Du học Nhật Bản tại Kobe có gì hấp dẫn
Ngoài những thành phố lớn tại Nhật Bản thì Kobe là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn du học sinh Việt, bởi du học tại Kobe bạn sẽ được nhiều hơn. Chi phí du học Nhật Bản ở Kobe cũng thấp hơn so với các tỉnh thành khác.

Kobe là một thành phố lớn nằm trên đảo Honshu thuộc tỉnh Hyogo và cũng là cảng biển chính lớn nhất của Nhật Bản. Đây là một thành phố sầm uất, nhộn nhịp với khoảng 1.500.000 người, trong đó có hơn 45.500 là cư dân người nước ngoài đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Du học Nhật Bản tại Kobe, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm tại thành phố thú vị này

Kobe là thành phố mang nét tây phương, hiện đại bậc nhất ở Nhật. Với một đất nước coi trọng văn hóa truyền thống như xứ sở hoa anh đào, một thành phố mở rộng giao lưu văn hóa quốc tế, đón người nước ngoài đến giao thương, nhập cư từ những năm 1868 như Kobe quả là điều đặc biệt. Hiện nay, khu vực tập trung người nước ngoài sinh sống có tên là Kitano nằm dưới chân núi Rokko thuộc thành phố Kobe. Bởi vậy, khi du học Nhật Bản tại Kobe, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều kiến trúc phương tây từ cổ xưa đến hiện đại, vô cùng ấn tượng.

Kobe là một thành phố biển bởi vậy đây chính là địa chỉ du học Nhật Bản tuyệt vời nhất cho những bạn trẻ yêu thích biển nói riêng và sự hòa mình vào thiên nhiên nói chung. Nếu ở Osaka, bạn có thể đi tàu điện ngầm đến Kobe, chỉ mất khoảng 30 phút. Nếu đi từ Tokyo, thì bạn nên đi tàu tốc hàn Shinkansen đến Osaka và sau đó đi tiếp tàu điện ngầm đến Kobe, đường đi rất thuận tiện.

Du học Nhật Bản tại Kobe, bạn sẽ thấy đây là thành phố rất dễ sống và yên bình. Thuê nhà ở đây giá rất rẻ, vật tư cũng rẻ, đặc biệt luôn có nguồn hải sản tươi và ẩm thực phong phú. Chi phí sinh hoạt, vật tư tại Kobe rẻ hơn so với Tokyo rất nhiều.

Tuy nhiên khi du học Nhật Bản tại Kobe thì cơ hội tìm kiếm việc làm thêm tại Nhật Bản không nhiều bằng Tokyo. Nhưng các bạn không lo vì đã có trung tâm du học Thăng Long, chúng tôi cùng nhà trường tại Kobe sẽ giới thiệu việc làm thêm cho các bạn ngay khi sang Nhật

trường Đại học Kobe Nhật Bản

Các trường Nhật ngữ, đại học Nhật Bản nổi tiếng tại Kobe:

Du học Nhật Bản tại Kobe, bạn có thể lựa chọn các trường Nhật ngữ sau:
Trường cao đẳng Engineering Nhật Bản
Học viện quốc tế Kobe Shumei
Trường ngôn ngữ quốc tế Kobe
Học viện ngôn ngữ Kobe
Học viện Nhật ngữ quốc tế Kobe
Học viện giáo dục tiếng Nhật Kobe
Khoa tiếng Nhật trường cao đẳng điện tử Kobe
Đại học Kobe
Đại học Hyogo

Trên đây là câu trả lời cơ bản cho những ai đang phân vân về việc có nên đi du học nhật bản hay không, để chọn được trường nhật ngữ ưng ý và nhận sự hỗ trợ tối đa từ trung tâm Thăng Long thì các bạn nên tới trực tiếp công ty tìm hiểu và tham khảo nhé.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 1900 1582
ĐT: 0981 057 683 - 0981 052 583 - 0967 620 068




1 nhận xét:

  1. Du học Nhật Bản Soleil chất lượng, uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa