Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Du học Nhật Bản trọn gói 199 triệu

THÔNG BÁO TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN 2018
( Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm )



      Du học Nhật Bản trọn gói 199 triệu


      Thế kỷ 21 là thời đại đòi hỏi nguồn nhân lực đã được trang bị đầy đủ kiến thức mang tầm quốc tế. Nếu không phấn đấu trở thành một công dân toàn cầu, nắm trong tay chìa khóa ngôn ngữ + tri thức + kỹ năng mềm, bạn đừng nên dệt mộng có được việc làm lương ngất ngưởng, được xã hội nể trọng và vinh quang bước đến đỉnh thành công. Con đường ngắn nhất để hiện thực hóa ước mơ ấy chính là đầu tư cho tri thức, đầu tư cho hành trình du học nước ngoài thay vì chỉ chăm chăm hướng vào nền giáo dục còn xem trọng bệnh thành tích của nước nhà. Và du học Nhật Bản chính là điểm đến sáng giá top đầu trên bản đồ du học thế giới hiện nay mà Thang Long OSC khuyên bạn nên lựa chọn. Du học Nhật Bản tự túc không chỉ vạch ra tương lai cho mỗi bạn trẻ, mà những trải nghiệm quý báu, những bài học trên chông gai nơi đất khách trong quãng đường du học sẽ còn là một hồi ức đáng nhớ tạo nên sự tự tin cho chính các bạn, giúp bạn mau chóng hoàn thiện mình và sải bước đến thành công.

      Ưu đãi chỉ có tại Thang Long OSC khi đăng ký tuyển sinh du học Nhật kỳ tháng 1 và tháng 4/2018:
      -          Chi phí du học Nhật Bản trọn gói chỉ 199 triệu đồng đã bao gồm tất cả các khoản: Học phí 1 năm tại Nhật; Phí xử lý hồ sơ, xin visa tại Việt Nam; Phí dịch vụ,…Đóng phí theo lộ trình và cam kết luôn minh bạch, chi tiết, không phát sinh chi phí.
      -          Miễn phí học tiếng Nhật từ 4 đến 6 tháng tại Việt Nam. Trị giá khóa tiếng Nhật lên tới 12 triệu đồng.
      -          Miễn phí ở tại ký túc xá khang trang, sạch đẹp, hiện đại trong quá trình học tiếng Nhật, rèn luyện kỹ năng tại Việt Nam
      -          Miễn phí đưa đón 2 chiều tại sân bay Việt – Nhật
      -          Tặng vé máy bay đến Nhật du học trị giá 500 USD
      -          Hỗ trợ apply vào các trường đại học, cao đẳng, trường Nhật ngữ hàng đầu tại Nhật Bản theo đúng nhu cầu, nguyện vọng của bạn. Mạng lưới trường liên kết tuyển sinh bên Nhật của Thang Long OSC rất lớn, lên đến hơn 300 trường trải đều khắp xứ phù tang nên bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn trường yêu thích mà không lo bị định hướng lệch lạc.
      -          Cam kết 100% các bạn được giới thiệu việc làm thêm tại Nhật Bản miễn phí, lương tháng từ 1000 đến 1500 USD ngay trong tháng đầu đến Nhật. Thang Long OSC sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình du học và tiếp tục giới thiệu việc làm lâu dài cho bạn sau khi tốt nghiệp ra trường.
      -          Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với thủ tục nhanh nhất nếu bạn có nguyện vọng. 

      Hiện nay, kỳ nhập học tháng 10 /2017 các trường đã tuyển gần đủ học viên. Do vậy, Thăng Long xin trân trọng thông báo chiêu mộ khóa tiếng Nhật dành cho các bạn đi du học Nhật Bản kỳ nhập học tháng 1 và 4/ 2018 tại Hà Nội. Với các bạn ở xa như từ khu vực Quảng Bình trở vào miền Nam, Thăng Long sẽ hỗ trợ chi phí đi lại.

      Những bạn nào đủ điều kiện đi du học Nhật Bản 2018?
      -          Các bạn Nam/ Nữ tuổi: Từ 18 – 30, đã tốt nghiệp PTTH, Trung Cấp, Cao đẳng hoặc Đại học. 
      -          Các tu nghiệp sinh, thực tập sinh đã từng tu nghiệp tại Nhật Bản và trở về nước hợp pháp sau 06 tháng (chưa từng bị Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản trục xuất).

      Đừng băn khoăn thêm có nên đi du học Nhật Bản hay không nữa, bạn chần chừ đã quá lâu rồi! Hãy nhớ rằng: Đầu tư cho tri thức không bao giờ sợ bị lỗ vốn, hãy cho bản thân cơ hội được học tập và trưởng thành tại một trong những nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới. Thang Long OSC luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất cùng bạn bước trên hành trình vừa chông gai, vừa giàu trải nghiệm này để vươn đến thành công!
      Liệu sự tận tâm, chu đáo của Thang Long OSC đã khiến bạn tin tưởng và “phải lòng” chưa? Hãy để lại số điện thoại cuối bài viết này và đợi cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí của chúng tôi sau vài phút nhé.


      Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
      Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
      ĐT: 0868.986.528 - 0981057683 - 0981 079 362 – 0981052583


      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét