Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Khám phá trường Nhật Ngữ MCA ở Nhật Bản

Du học Nhật Bản tại trường Nhật ngữ MCA là con đường được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn. Hãy cùng kinh nghiệm du học nhật bản khám phá ngôi trường này nhé

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG NHẬT NGỮ MCA

Tên tiếng anh: MCA Mitsumine Career Academy Japanese Language Course

Tên tiếng việt: Trường Học viện Nhật ngữ MCA

Địa chỉ: 4 Chome-1-1 Kitashinjuku, Shinjuku, Tokyo 169-0074, Nhật Bản

Điện thoại: +81 3-5332-9332


Giới thiệu về trường Nhật ngữ MCA
Trường Nhật ngữ MCA thành lập năm 1988, nằm ở trung tâm Tokyo, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp xúc được nhiều nền văn hóa, và có nhiều cơ hội để tìm việc làm hơn. Nhà trường mong muốn du học sinh từ khắp nơi trên thế giới đến học tập và vận dụng những kiến thức đã học được vào sự phát triển chung của hai nước Nhật Bản- Việt Nam trong tương lai.

Du học sinh của MCA hầu hết đến từ Châu Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào, Việt Nam, Thái Lan, … Điều đó đã tạo điều kiện cho các du học sinh giao lưu với nhau.

Học viện Nhật ngữ MCA

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về vấn đề giao lưu văn hóa. Chương trình học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Nhật, giúp trau dồi đủ 4 kỹ năng, và lĩnh hội năng lực Nhật ngữ cần thiết.

Trường sẽ cung cấp hỗ trợ nhân viên tư vấn cho sinh viên quốc tế về các vấn đề như: Lối sống, sức khỏe, nhà ở, tạo điều kiện cho sinh viên có một môi trường học tập thật sự hiệu quả. Nhân viên hỗ trợ có thể nói được nhiều thứ tiếng khác nhau, bạn có thể tự trao đổi bằng ngôn ngữ của mình. Ngoài ra sau khi sinh viên học xong khóa học tiếng Nhật, trường hỗ trợ tư vấn cho các bạn chọn trường học lên cao phù hợp và xin visa trên cơ sở Bộ luật và tòa án của Nhật.

trường Nhật Ngữ MCA ở Nhật Bản


Phỏng vấn trường nhật ngữ MCA
MCA thành lập năm 1988 với triết lý ngôn ngữ là phương tiện kết nối con người
Với phương châm đó MCA có đội ngũ giảng viên giỏi tận tuỵ tạo điều kiện hoàn hảo cho du học sinh nước ngoài thông thạo cả 4 khả năng: nghe- nói - đọc- viết và hỗ trợ học sinh định hướng tương lai sau tốt nghiệp.
Ngoài ra sau khi đỗ vào trường bạn có nhiều cơ hội học bổng khuyến khích học sinh:
+ theo khả năng tiếng Nhật
+ theo chuyên cần
+ học bổng do các tổ chức
Và rất nhiều điểm đặc biệt khác

Trường Nhật Ngữ MCA được thành lập năm 1988 và là một trường tiếng Nhật quy mô lớn tại Tokyo - Nhật Bản.

Cục nhập cư Tokyo đã trao tặng trường MCA danh hiệu xuất sắc trong việc duy trì tình trạng visa hợp pháp của học sinh. Trong nhiều năm liền, tỷ lệ học sinh cư trú bất hợp pháp là 0%.

100% ĐỖ VÀO CÁC TRƯỜNG CÓ BẬC HỌC CAO HƠN

Học sinh được thầy cô hướng dẫn tận tình. Tổng số trường trường liên kết nhận Giấy tiến cử của trường nhật ngữ MCA lên đến 47 trường (số liệu tháng 12/2011).

Tỷ lệ học sinh đậu kỳ thi năng lực Nhật ngữ N1 và N2 cao

Trường MCA có chương trình luyện thi đặc biệt dành cho học sinh có mong muốn thi kỳ thi này.
Để biết các thông tin chính thức về trường Nhật Ngữ MCA như: học phí, học bổng, kỳ nhập học, chương trình học, việc làm thêm…các bạn comment, inbox để được giải đáp miễn phí nhé

Đi du học nhật bản và chọn trường phù hợp và điều vô cùng quan trọng, chính vì vậy các bạn hãy nhanh tay lên công ty chọn trường theo đúng nguyện vọng, nếu chậm chân trường mình yêu thích đóng hồ sơ thì sẽ phải đi sang trường khác nhé.

Các từ khóa tìm kiếm nhiều nhất:

trường nhật ngữ mca

ký túc xá trường nhật ngữ mca

thông tin trường nhật ngữ mca

mca japanese language school

ký túc xá trường mca

trường nhật ngữ tốt ở tokyo

mca school

MCA - Mitsumine Career Academy







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét