Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Học viện ngôn ngữ Newglobal, Nhật Bản

Học viện ngôn ngữ Newglobal tọa lạc tại thành phố Tokyo, trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa bậc nhất Nhật Bản. Trường được thiên nhiên ban tặng cảnh quang tuyệt vời khi có sông Meguro nổi tiếng chảy qua. Các bạn nam nữ muốn đi du học nhật bản 2019 có thể tham khảo Học viện ngôn ngữ Newglobal để đăng ký học tiếng nhật nhé.

Trường được thành lập từ năm 1988, là trường dạy tiếng Nhật có truyền thống lâu đời nhất khu vực Nam Tokyo. Học viện ngôn ngữ Newglobal tập trung nhiều du học sinh từ các nước khác nhau trên Thế giới nên ngoài việc học tập, nhà trường còn tổ chức nhiều sự kiện thú vị vào mỗi một mùa trong năm để học viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về đất nước và con người Nhật Bản.

Một trong những điểm mạnh của Học viện ngôn ngữ Newglobal là tỷ lệ đậu visa cao, tỷ lệ học sinh của trường thi đỗ lên các trường đại học, cao đẳng đạt tỷ lệ đạt cao hơn 95%. Toàn bộ giáo viên của trường đều là những giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật và kỹ năng sư phạm ưu tú. Đội ngũ giảng viên có tinh thần trách nhiệm cao cũng như khả năng truyền đạt tốt.

Mục tiêu giáo dục của trường Học viện ngôn ngữ Newglobal: Chương trình giảng dạy đặt trọng tâm vào mục tiêu học tiếp lên đại học, viện đào tạo sau đại học, trường trung học chuyên nghiệp nên trường tổ chức các lớp học theo từng trình độ và mỗi học viên sẽ được hướng dẫn phù hợp với mục tiêu của mình.

Nội dung của môn học: Nội dung giảng dạy được biên soạn theo từng trình độ và từng tiết học đều nhắm đến từng mục tiêu cụ thể của bài học. Lớp học dành cho người mới bắt đầu nhắm đến 4 kỹ năng trọng yếu (nghe, nói, đọc, viết) với các bài đàm thoại sinh động. Hơn nữa, tại đây bạn có thể nâng cao khả năng diễn thuyết trước mọi người thông qua các bài luận được đưa vào bài học hay thông qua các buổi giao lưu học hỏi với các sinh viên đại học Nhật Bản. Ngoài ra, Học viện ngôn ngữ Newglobal còn có các lớp học ngoại khóa dành cho những người muốn củng cố lại kiến thức bài học đã học ở trên lớp.

Học viện ngôn ngữ Newglobal, Nhật Bản
Học viện ngôn ngữ Newglobal

Tiêu chí tuyển sinh của Học viện ngôn ngữ Newglobal

Cho tháng 4/2016:
· Chỉ tuyển sinh viên nữ
· Điểm trung bình lớp 12 ≧6.0
· Có bằng N5 hoặc TOPJ (sẽ được Công ty VGIC đào tạo)
· Có sức khỏe tốt
· Có mục tiêu học tập rõ ràng

Học phí:
Lệ phí nhập học : 30.000 yên
Phí nhập học : 70.000 yên
Học phí : 600.000 yên/ năm
Tổng cộng : 700.000 yên cho năm học đầu tiên (Cộng với thuế 8-10%)

Ký túc xá của Học viện ngôn ngữ Newglobal:
Phòng : 4-6 người
Chi phí trong học kỳ đầu tiên: 20.000 yên/người ( có thể được trả lại khi chuyển ra khỏi ký túc xá)
Giá thuê: 30.000-35.000 yên/người/tháng ( đã bao gồm điện nước)


Việc làm thêm:
Có công ty giới thiệu việc làm thêm.
Chi phí đăng ký : 3.000 yên
Chi phí phỏng vấn: 27.000 yên (không đỗ được hoàn trả)

Để chuẩn bị hồ sơ đi du học Nhật Bản tốt nhất mời các bạn xem bài viết:
Những giấy tờ hồ sơ cần chuẩn bị khi đi du học Nhật

Chúc các bạn thành công!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét