Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Tìm hiểu các trường Nhật ngữ ở Yokohama

Nếu bạn đăng kí du học Nhật Bản tại Yokohama đừng bỏ qua danh sách các trường Nhật ngữ tại đây. Bài viết này, Thăng Long OSC muốn cung cấp danh sách các trường Nhật ngữ tại Yokohama để giúp các học viên dễ dàng tìm kiếm trường Nhật ngữ phù hợp.

>> Tìm hiểu trường Nhật ngữ TCC ở Nhật Bản

các trường Nhật ngữ ở Yokohama

1. Trường Nhật ngữ Kanrin

Được thành lập từ năm 1987, trường Nhật ngữ Kanrin là ngôi trường đào tạo ngôn ngữ lâu đời nhất tại Yokohana, Nhật Bản. Trường đã được Hiệp hội xúc tiến giáo dục Nhật Bản xếp hạng vào top đầu những trường Nhật ngữ uy tín và chất lượng.

Hiện nay, có khoảng 25 quốc gia trên thế giới có sinh viên theo học tại ngôi trường này. Và trải nghiệm của các sinh viên đã và đang học tập tại đây đều rất tốt, ai cũng cảm nhận một sự gắn bó và đầy thương mến khi nhắc về ngôi trường đã đào tạo họ những tháng ngày đầu tiên du học tại Nhật.

Trường đặc biệt quan tâm đến chất lượng giáo dục. Với lịch sử lâu đời, trường đã xây dựng cơ sở dữ liệu để hướng dẫn và giảng dạy cho sinh viên nhiều kỹ năng quý báu, cách sử dụng phương pháp học rất hiệu quả để đạt được mục tiêu của chính cá nhân trên chặng đường chinh phục Nhật ngữ. Bên cạnh đó thúc đẩy các hoạt động giao lưu, hỏi đáp cũng giúp tạo nên không gian học tạp vui vẻ, cởi mở để các sinh viên tiếp thu một cách hiệu quả nhất.

Một trong những điều hấp dẫn nhất của trường Nhật ngữ Kanrin là sự sáng tạo, không khí cởi mở, nhân viên và giáo viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp đã giúp mang lại tinh thần học tập thoải mái, tự giác cho bất cứ ai.

Tại Nhật ngữ Kanrin, du học sinh sẽ được sử dụng miễn phí máy tính ở trường học để phục vụ cho nghiên cứu, học tập và kiểm tra kỹ năng. Ngoài ra các cơ hội làm thêm cũng được nhà trường thường xuyên giới thiệu để giúp sinh viên có thể gia tăng thu nhập, trang trải cho cuộc sống học tập xa nhà.

2. Trung tâm giáo dục quốc tế Yokohama

Trung tâm giáo dục quốc tế Yokohama hay còn có tên gọi khác là Học viện ngôn ngữ Quốc tế Yokohama. Đây được đánh giá cao là một trong những trường Nhật ngữ ở Yokohama nổi tiếng.

Luôn coi trượng chất lượng giáo dục cho nên quy trình đào tạo của trung tâm là nhắm tới mục tiêu giúp mỗi học sinh phải vượt qua được kỳ thi đầu vào đại học của Nhật- EJU bằng chính năng lực thực thụ của bản thân. Nhờ vậy mà các chư[ng trình học và đánh giá năng lực sinh viên được thực hiện rất nguyên tắc, nghiêm ngặt.

Để giúp các học viên có thể có chất lượng học tiếng Nhật tốt nhất thì trung tâm còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi hùng biện tiếng Nhật và các sự kiện bổ trợ để tạo cơ hội cho sinh viên nâng cao khả năng giao tiếp, trình bày vấn đề bằng khả năng Nhật ngữ của mình.

Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật trực tiếp, những giáo viên xuất sắc sẽ được chỉ định đứng chính đào tạo sinh viên để đảm bảo hiệu quả nhất. Để khích lệ tinh thần học tập nhà trường còn luôn có những phần học bổng hấp dẫn dành cho những học viên đạt thành tích học tập xuất sắc và giới thiệu cơ hội việc làm hấp dẫn hoặc giới thiệu vào các trường Đại học lừng danh liên kết với trung tâm.


3. Trung tâm Asuka tại Yokohama

Trường Nhật ngữ Asuka là trường Nhật ngữ ở Yokohama ngôi trường có lịch sử hình thành sớm tại Nhật Bản. Nơi đây hội tụ rất nhiều giáo viên giàu kinh nghiệm, kết hợp với các phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp đã giúp nâng cao chất lượng đào tạo, thúc đẩy uy tín của trường lên những tầm cao mới.

Các chương trình học tại trường Nhật ngữ này được bố trí từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp nên đã giúp cho các sinh viên được đào tạo và tiếp thu kiến thức bải bản, từ dễ đến khó.

Ngoài ra nhà trường còn có các khóa học ngắn hạn để giúp cho học viên linh hoạt hơn trong đăng kí thời gian học phù hợp. Đồng thời, ngoài các lớp bắt buộc các học viên có thể đăng ký học thêm các khóa học khác ngoài giờ học chính.

Trên đây là một số những thông tin về danh sách các trường Nhật ngữ ở Yokohama nổi tiếng nhất hiện nay. Liên hệ Thăng Long OSC để được tư vấn về các chương trình học và chi phí cụ thể. Hotline – 0981 057 683

trường nhật ngữ ở yokohama

waseda edu yokohama

yokohama ymca college

trường yokohama international japanese language school

yokohama international education academy

trường nhật ngữ yiea yokohama

trường asuka ở yokohama

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét